Monday, October 12, 2009

ชุดถุงพลาสติก Plastic Bag



ซื้อเสื้อใส่ถุง เอาเสื้อออกจากถุงเอาถุงมาทำเป็นเสื้อ


ไม่กี่วันมานี้มีคนมาติดต่อขอซื้อชุดจากผม สามชุด
ฮัลโลค่ะ ดิฉันเป็นเลขาของคุณ ROB ค่ะ
ใช่คุณเอกหรือเปล่าค่ะที่ตอบเมลกลับมา
ครับสวัสดีครับ
คุณเอกสะดวกคุยภาษาอังกฤษกับคุณ ROB ไหมคะ
อ๋อสะดวกครับแต่ถ้าคุยผ่านทางโทรศัพท์ คุยผ่านพี่ก้ได้ครับเดี่ยวจะงงกันไปใหญ่ครับ ห้าๆๆๆ
คุณ ROB แกต้องการชุดถุงพลาสติกจากคุณเอกสามชุดคะ ที่คุณเอกลงเวปไว้ใช่ไหมคะ
(เสียงหัวเราะแบบพอใจ)
ครับใช่ครับ คุณชื่ออะไรนะครับ
อ๋อ ชื่อ พี่นุชค่ะ
ครับ
คืองี้นะคะคุณ ROB แกอยากได้ชุดที่ใส่กับนางแบบในภาพน่ะคะ
อ๋อครับ ชุดนั้นผมให้นางแบบที่ใส่ถ่ายไปแล้วน่ะครับ แต่ผมทำให้ใหม่ได้ครับ
อ๋อหรอคะ ดีเลยค่ะ


ครับ เพราะว่าแบบมันจะไม่ซ้ำกันเลยซักชุดเดียวครับ มีตัวเดียวแบบเดียวไปเลยครับ
ค่ะ (เสียงหัวเราะแบบพอใจ และมีเสียง ฝรั่งแทรกเข้ามาแต่ฟังไม่รู้เรื่อง)
ค่ะเดี๋ยวนะคะ คุณ ROB ฝากถามนะค่ะว่าคุณเอกจะว่างมาคุยงานเอางานมาให้ดูกันเมื่อไรค่ะ
อ๋อครับ อีกสองสามวันนี้ผมก็ว่างแล้วละครับ
นัดเจอแถวๆ วิลล่า ซอย อารีย์ ก็ได้ครับ
ค่ะ เดี๋ยวพี่จะโทรไปนัดเวลาอีกทีนะคะ
ครับผม
เออคุณเอกๆ
อยากทราบราคาอะคะว่าชุดละเท่าไรคะ
ครับราคาชุดละ....ครับ
อะโหคะ ลดหน่อยได้ไหมคะ
อ๋อได้ฮะก็นิดหน่อยนะครับ
แล้วมันเคยขายได้จริงๆหรอคะ
ครับใช่ครับ
คนที่ซื้อไป เขาซื้อไปใส่ในงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเขาเองน่ะครับ
จริงๆหรอค่ะเนี่ย
ครับใช่ครับ
แต่ว่าห้ามซักนะครับ ห้าๆๆๆ
ใส่แล้วเก็บได้เลยครับ
ค่ะแล้วยังไงเดี๋ยวพี่นุชโทรไปนัดเวลานะคะ
ขอบคุณมากครับพี่


Ask for lessplastic bag
Reuse old ones

( คุณ ROB เป็นนักธุรกิจเปิดบริษัทตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย แกมาจากประเทศอังกฤษอายุประมาณสี่สิบเห็นจะได้ ยามว่างแกชอบถ่ายรูปแฟชั่นเล่นๆ และกำลังทำสตูดิโอถ่ายภาพอยู่แถวๆสุขุมวิท22เล่นๆอีกเช่นกัน )

1 comment:

  1. เราชอบไอ้สี่รูปชุดหลังเนี่ย
    ป่านนี้ คงกลายเป็นของคนอื่นไปแล้ว
    แต่ยินดีด้วย เพราะมันเป็นไปอย่างเต็มใจสิ่นะ

    ReplyDelete